0988 343 943
Tầng 5 Tòa 25T1 - Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Livestream cùng Influencer hiệu quả như thế nào?

 

Livestream cùng Influencer đang được rất nhiều thương hiệu lựa chọn để tiếp cận khách hàng tốt hơn và cải thiện doanh số bán hàng. Vì sao hình thức này lại được sự ưa chuộng đến vậy? Hiện nay, Không chỉ là livestream đơn thuần, các thương hiệu còn kết hợp cùng Influencer để tăng hiệu quả. Dưới đây là 8 lợi ích khi Livestream cùng Influencer. Bạn cùng xem nhé!

1. Hơn 80% người dùng mạng xã hội xem livestream

Năm 2016 đánh dấu sự bùng nổ của hình thức livestream với thống kê hơn 80% người dùng internet đã từng xem livestream trên các nền tảng social media (theo livestream.com). Ngày nay, livestream không chỉ được xem là một công cụ trên mạng internet, nó đã trở thành một nền công nghiệp và kênh bán hàng, tiếp thị chính của các nhãn hàng lớn.

Cũng theo livestream.com, 82% khách hàng mong muốn xem một video livestream đến từ một nhãn hàng hơn là một bài post hay blog. Có thể thấy, người dùng thường có xu hướng xem một đoạn live video giới thiệu sản phẩm hơn là các hình thức quảng cáo khác. Còn đối với marketing sự kiện, livestream sẽ thúc đẩy người xem lên nhiều lần, giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về một sự kiện bất kì.

2. Tương tác cao

Livestream đem về lượng tương tác khủng cho chiến dịch thông qua việc Influencer kêu gọi like/share/comment trực tiếp ngay thời điểm lúc đó. Bên cạnh đó, livestream còn giúp thương hiệu nhanh chóng tăng độ nhận biết, mà còn tạo ra một kênh tương tác để lan tỏa những thông điệp truyền thông của riêng mình. Có thể nói, livestream sẽ mang lại tiếng nói cho nội dung, các mục còn thiếu trong các hình thức marketing bằng văn bản.

3. Giúp thương hiệu tương tác trực tiếp với người tiêu dùng

Bên cạnh việc đem về lượng tương tác cao, livestream trên mạng xã hội là một kênh truyền thông hiệu quả giúp các nhãn hàng tương tác trực tiếp với người tiêu dùng thông qua các Influencer. Người xem sẽ được trực tiếp đặt những câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ mà mình đang quan tâm khi Influencer đang livestream, giúp thương hiệu trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng.

4. Nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng

Influencer khi livestream không chỉ đóng vai trò là người review sản phẩm theo cách nhãn hàng muốn mà còn là người trực tiếp tiếp nhận những phản hồi tích cực/tiêu cực từ người tiêu dùng. Khi livestream, mỗi người xem chính là một khách hàng tiềm năng trong tương lai. Nhờ vậy, khi influencer nhận những feedback từ người xem sẽ giúp thương hiệu nắm bắt được tâm lý và mong muốn của khách hàng để phục vụ cho việc cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình.

5. Tạo niềm tin cho khách hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách hấp dẫn để tạo sự tin tưởng với người tiêu dùng, thì livestream là một công cụ tuyệt vời để bắt đầu. Người ảnh hưởng có thể review về một sản phẩm/dịch vụ trực tiếp ngay tại thời điểm livestream hoặc truyền đi thông điệp và giới thiệu thương hiệu của bạn cho khán giả của họ. Việc review trực tiếp cho khách hàng xem giúp họ có trải nghiệm bằng mắt và thấy được hiệu quả của sản phẩm/dịch vụ. Qua đó, giúp khách hàng tăng niềm tin về chất lượng và danh tiếng của thương hiệu.

Bên cạnh đó, đứng trên phương diện influencer, những KOL chuyên livestream dường như sẽ tạo được nhiều sức ảnh hưởng hơn với những đối tượng KOL khác. Điều này là bởi một phần họ đã có được lượng fan nhất định trên các nền tảng xã hội, một phần họ đã có kinh nghiệm trong việc giao lưu, tương tác trực tiếp với khán giả xem livestream. Từ đó, với sức hút và tiếng nói của mình, họ có thể thúc đẩy người xem mua hàng.

Bình luận

Bạn Bè Nói Về tôi

Chị Thúy Hạnh: VMAX Studio đã đem đến cho tôi một bộ sảnh đẹp cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự nhiệt tình và chất lượng dịch vụ quá hài lòng. Chúc các bạn phát triển hơn nữa.

Anh Kết - Công nghệ: Cảm ơn VMAX Studio đã đem đến những bức ảnh đẹp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, Chúc VMAX Studio ngày càng phát triển

Công ty TNHH Livespo Pharma: VMAX Studio để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng từ sự chuyên nghiệp khi làm việc, nhạy bén và rất tâm huyết. Tôi hy vọng sẽ còn được hợp tác với VMAX studio trong nhiều dịp tới

Tập đoàn Sunhouse: Sau khi hợp tác với VMAX Studio tôi thực sự hài lòng từ chất lượng dịch vụ đến đội ngũ nhân viên, trang thiết bị hiện đại.

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN