0988 343 943
Tầng 5 Tòa 25T1 - Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

5 tuyệt chiêu giúp Facebook Livestream của bạn trở nên thu hút hơn

 

Với sự phát triển hiện nay, Livestream trên mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tik tok… đang dần trở nên phổ biến và trở thành thị trường tiềm năng cho các brand, nhãn hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay các sự kiện, chương trình của doanh nghiệp mình. 

Những lợi ích của video

Theo một nghiên cứu của Insivia, 1/3 tất cả các hoạt động trực tuyến liên quan đến việc xem video. Mọi người có nhiều khả năng mua một món hàng sau khi xem video.

Ngoài những lợi ích của video, video trực tiếp xếp hạng tốt và rất được hoan nghênh trên facebook. Bên cạnh các số liệu thống kê liên quan đến cách chúng ta có thể tiếp thị trên Facebook Live, Facebook Live đã làm thay đổi thế giới chúng ta đang sống. Bây giờ chúng ta có thể chia sẻ các sự kiện hiện tại và tin tức mà không cần sự giúp đỡ của các cơ quan truyền thông. Mọi người có thể thường xuyên chia sẻ những sự chú ý, những bức xúc của họ về một vấn đề bất kỳ trong cuộc sống.

1.Giới thiệu về bản thân, sản phẩm

Các Video Livestream thường lâu hơn sẽ tốt hơn, thu hút nhiều người xem hơn nhưng bạn không thể chỉ ngồi đó trước ống kính, bạn cần mang lại những giá trị thiết thực cho người xem. Giới thiệu về bản thân cho mọi người biết về bạn, về người mà họ đang theo dõi video trực tiếp. 

2. Hỏi những câu hỏi

Điều tuyệt vời của Video Livestream là nó cho phép bạn tương tác trong thời gian thực tế, vì vậy hãy tận dụng điều đó. Hãy liên tục tương tác với người xem để video của bạn trở nên kết nối hơn và gần gũi hơn.

3. Hãy lặp đi lặp lại

Chúng ta hãy lặp đi lặp lại một điều gì đó thật sự rất hữu ích đối với những video Livestream vì người xem sẽ ghi nhớ một cách tự động những gì mà bạn luôn lặp đi lặp lại với họ. Quan trọng hơn hết là lượt người xem video Livestream luôn không cố định, luôn chào mừng những người mới xem dù ở bất cứ thời gian nào bạn đang phát sóng trực tiếp.

Bằng cách lặp đi lặp lại điểm chính của video, bạn sẽ khiến cho tất cả người xem video của mình đều ghi nhớ được thông điệp bạn muốn nói và họ có lý do để tiếp tục theo dõi video của bạn.

4.Sử dụng những cái tên

Gọi những người xem bằng những cái tên thật riêng biệt sẽ mang đến một chút hóm hỉnh và hài hước cho video của bạn. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn biết được tên của đa số những người xem video của mình. Việc gọi chính xác tên của một người sẽ là điều giúp thu hút và giữ chân người ấy lâu hơn khi xem video của bạn.

5.Tham gia Comment cùng người xem

Tôi đã từng đề cập chính xác tên của những người tham gia comment khi phát sóng video Livestream của mình. Nhưng bạn cũng nên tham gia comment cùng người xem để giữ cho sự tương tác kết nối được duy trì trong suốt quá trình phát sóng trực tiếp. Bạn có thể tương tác comment với người xem bằng laptop của mình trong khi phát sóng trực tiếp bằng điện thoại. Hoặc bạn có thể nhờ một người bạn hỗ trợ chat với người xem.

Bình luận

Bạn Bè Nói Về tôi

Chị Thúy Hạnh: VMAX Studio đã đem đến cho tôi một bộ sảnh đẹp cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự nhiệt tình và chất lượng dịch vụ quá hài lòng. Chúc các bạn phát triển hơn nữa.

Anh Kết - Công nghệ: Cảm ơn VMAX Studio đã đem đến những bức ảnh đẹp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, Chúc VMAX Studio ngày càng phát triển

Công ty TNHH Livespo Pharma: VMAX Studio để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng từ sự chuyên nghiệp khi làm việc, nhạy bén và rất tâm huyết. Tôi hy vọng sẽ còn được hợp tác với VMAX studio trong nhiều dịp tới

Tập đoàn Sunhouse: Sau khi hợp tác với VMAX Studio tôi thực sự hài lòng từ chất lượng dịch vụ đến đội ngũ nhân viên, trang thiết bị hiện đại.

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN